[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
สองพรรคมะกัน โยนผิดทำประเทศชัตดาวน์ (22 ม.ค. 2561, 11:00) โหด!! บึมสนั่นตลาดยะลา สาวเขียงหมู-หนุ่มส่งลูกชิ้น ร่างเละดับคาที่(22 ม.ค. 2561, 10:51) ส่องคอนโดชะนีอินดี้ สตรีเหม่งจ๋าย 'ต้นหอม ศกุนตลา' แม่บ้านแม่เรือนมาก!(22 ม.ค. 2561, 10:50) อดีตแข้งดังชี้ชัด! ทำไม ‘อเล็กซิส’ เมินเรือใบ ย้ายซบผีแดง(22 ม.ค. 2561, 10:45) ผ่านไม่ผ่านมาชมกัน Mitsubishi Eclipse Cross ทดสอบการชน ASEAN NCAP(22 ม.ค. 2561, 10:32) สองล้อไทยเปิดโผ 16 นักปั่นวิบาก ชุดล่าทองเอเชียนเกมส์ 2018(22 ม.ค. 2561, 10:30) อย่าให้ใครมาขอ 'จับแหน่' แนะนำ 3 วิธีป้องกันคนแอบอ่านไลน์(22 ม.ค. 2561, 10:20) คนหมดใจ! แฉราชันทำแสบ เตรียมเปิดประตูไล่ 'โด้' พ้นรัง(22 ม.ค. 2561, 10:15) ฟินเว่อร์! นทท.แห่รับลมหนาว ชมซากุระแม่วงก์ ที่บานสะพรั่ง สวยงามสมราคา(22 ม.ค. 2561, 10:05) วีดิโอ 3 มิติพาชม เนบิวลานายพราน (คลิป)(22 ม.ค. 2561, 10:01) วอนช่วยเหลือ 3 ยายหลาน พิการ-ยากจน โรคซ้ำซ้อน อาศัยหลาน10ขวบเลี้ยงดู(22 ม.ค. 2561, 09:49) ดักทางผู้ผลิต อย่าอ้างขึ้นค่าแรง ปรับราคาสินค้า ชี้กระทบต้นทุนแค่จิ๊บๆ(22 ม.ค. 2561, 09:41) หงส์แดงร้องจ๊าก! วงในแฉ ‘ราชัน’ เอาแน่ ‘ซาลาห์’(22 ม.ค. 2561, 09:33) ไม่ขยับ! เปิดตลาดทองไทย ราคานิ่ง รูปพรรณขายบาทละ 20,650(22 ม.ค. 2561, 09:30) คว่ำระทึกที่ภูเก็ตไฟไหม้ เบนซ์ป้ายแดงกว่า 3 ล้าน ยังไม่รู้เจ้าของเป็นใคร (22 ม.ค. 2561, 09:17) ปาดน้ำตาแล้วไปต่อ! ตั๊กแตนโชว์จัดเต็มบึงกาฬ ประกาศบนเวทีเสียงกรี๊ดมาเต็ม (คลิป)(22 ม.ค. 2561, 09:08) สลด! หนุ่มซิ่งกระบะชนพระดับคาถนนสายเอเชีย ขณะออกบิณฑบาต
(22 ม.ค. 2561, 09:03) ว่าด้วยเรื่องหวย 30 ล้าน! วงการ 'ทนาย' เดือด ถกประเด็นพาลูกความออกทีวี (22 ม.ค. 2561, 08:58) กสอ. เสริมแกร่งเอสเอ็มอี ปั้นคนรุ่นใหม่ เป็นผู้ประกอบการยุค 4.0(22 ม.ค. 2561, 08:45) ยอดคนสูงวัยแซงเด็ก รัฐดึงเอกชนช่วยดูแล(22 ม.ค. 2561, 08:25)
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 29 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    poll

       คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


    1. ดีมาก
    2. ดี
    3. ปานกลาง
    4. แย่
    5. แย่มาก


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

    เจ้าของผลงาน : นายเฉลิมพล คนตรง
    อังคาร ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2560
    เข้าชม : 295    จำนวนการดาวน์โหลด : 62 ครั้ง
    5 stars เฉลี่ย : 5 จาก 1 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    ชื่อเรื่อง            รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์
                           เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
    ผู้วิจัย              นายเฉลิมพล  คนตรง ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการ
    หน่วยงาน       โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม
                          สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38
    ปีที่ศึกษา        ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา  2559
     
    บทคัดย่อ
             
              การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) สร้างและพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน E1/E 2 = 80/80 (2) ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยก่อนและหลังเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
              กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้า ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/9
    โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม อำเภอคีรีมาศ  จังหวัดสุโขทัย ภาคเรียนที่ 1  
    ปีการศึกษา  2559 จำนวนนักเรียน 38 คน ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย (Simple Sampling)เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าคือ (1) แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 9เล่ม (2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เป็นแบบปรนัย 4 ตัวเลือกจำนวน 40ข้อและ (3) แบบประเมินความพึงพอใจจำนวน 10 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย  ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร้อยละ และการทดสอบค่าที
              ผลการพัฒนาพบว่า (1) แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  มีประสิทธิภาพ E1 / E2 = 83.77/84.74 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดไว้คือE1 / E2 = 80/80(2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยหลังเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6 สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05(3) ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีค่าเฉลี่ย 4.85 และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.36 ซึ่งอยู่ในระดับมากที่สุด



    ดาวน์โหลด   ( บทคัดย่อ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 21/มี.ค./2560
          รายงานการพัฒนาแบบฝึกทักษะการใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ เรื่อง Tense กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 26/มี.ค./2558
          รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 19/ก.พ./2558
          การพัฒนาหนังสืออ่านเพิ่มเติมกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่อง นวัตกรรมรามเกียรติ์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 20/ม.ค./2558
          รายงานผลการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง พันธะโคเวเลนต์ รายวิชาเคมีเพิ่มเติม 1 รหัสวิชา ว30221 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 26/พ.ย./2557


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ bunphop@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป