[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
"คาร์ราเกอร์" ชี้ชัด "มาเน" มีส่วนเร่งความสำเร็จให้ทีมมากกว่า 2 สตาร์ดัง(11 ก.ค. 2563, 10:30) แมนฯ ซิตี้ หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล แนบ 2 แข้ง คว้า คูลิบาลี(11 ก.ค. 2563, 10:21) เก๋งซิ่งชนจยย.ดับคาที่ 1 ศพ รถขาด 2 ท่อน อ้างขับมาแค่ 80 ไม่ทันเห็น(11 ก.ค. 2563, 10:18) 10 อุทยานแห่งชาติ ยอดฮิตช่วงหยุดยาว(11 ก.ค. 2563, 10:03) ราคาดีงาม AUDI THAILAND เปิดตัวสปอร์ตแวกอนสายโหด RS4 AVANT QUATTRO(11 ก.ค. 2563, 10:00) โคตรเดือด เปิดสถิติ 5 นัดหลังสุด "ลิเวอร์พูล-เบิร์นลีย์" ซัดรวม 18 ตุง(11 ก.ค. 2563, 10:00) พนักงานองค์การค้าฯขอรับเงินชดเชยฉุกเฉิน จากการถูกเลิกจ้าง(11 ก.ค. 2563, 09:50) "ลอว์เรนสัน" วิเคราะห์ก่อนเกม "ลิเวอร์พูล-เบิร์นลีย์" พร้อมฟันธงผลแข่ง(11 ก.ค. 2563, 09:45) ดึงผู้กู้ กยศ.ช่วยสังคม สร้าง อพม.จิตอาสา(11 ก.ค. 2563, 09:45) ระดมพลังสื่อสกัดโควิด-19 ระลอก 2(11 ก.ค. 2563, 09:40) ราคาทองวันนี้ล่าสุด เปิดตลาดวันเสาร์ ปรับลดทีเดียว 50 บาท(11 ก.ค. 2563, 09:37) ไม่จบมือเปล่า "มูรินโญ" โวพาสเปอร์สซิวแชมป์ได้แน่(11 ก.ค. 2563, 09:30) แมนฯ ซิตี้ เล็งเปิดโต๊ะเจรจา คว้าตัว อลาบา(11 ก.ค. 2563, 09:25) สาธิตจุฬาฯ โชว์นวัตกรรม “CUD Thermal Scan” สู้โควิด-19(11 ก.ค. 2563, 09:14) จับตา ผบ.ตร.คนใหม่ “จักรทิพย์” ยันเสร็จตามกรอบเวลาที่กำหนด(11 ก.ค. 2563, 09:09) “จูน” สวมบทขะจ้ำผีฟ้า วาดลวดลาย ฟ้อนบูชาพญาแถน ใน “ปอบผีเจ้า” ภาคสอง(11 ก.ค. 2563, 09:01) กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงยึดมั่น “สร้างโลกอ่านออกเขียนได้” ให้เด็กผ่านวิกฤติโควิด-19(11 ก.ค. 2563, 08:55) เจ้าภาพจัดเต็ม คาดซีเกมส์ 2021 เวียดนามจัดชิง 450 ทอง(11 ก.ค. 2563, 08:49) กู้ได้แล้ว รถไฟตกรางที่พิษณุโลก อยู่ระหว่างสอบปากคำนายสถานีบ้านใหม่(11 ก.ค. 2563, 08:35) “บี-น้ำทิพย์” เปลี่ยนลุคเป็นเชฟสุดเปิ่น ประกบคู่จิ้น “ฟิล์ม-ธนภัทร” ใน “ฉันชื่อบุษบา”(11 ก.ค. 2563, 08:35)
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 40 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 2 คน

[admin]

[Ausawadee26]
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    poll

       คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


    1. ดีมาก
    2. ดี
    3. ปานกลาง
    4. แย่
    5. แย่มาก


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

    เจ้าของผลงาน : นางจิตติมา กลัดสำเนียง
    พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558
    เข้าชม : 2858    จำนวนการดาวน์โหลด : 513 ครั้ง
    4 stars เฉลี่ย : 4 จาก 2 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    ชื่อเรื่อง                รายงานการพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
                                  ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    ผู้ศึกษาค้นคว้า    นางจิตติมา  กลัดสำเนียง
    หน่วยงาน            โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม  อำเภอคีรีมาศ  จังหวัดสุโขทัย
     
    บทคัดย่อ
     
              การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อ (1) สร้างแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 75/75 (2) ศึกษาดัชนีประสิทธิผลของแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  (3) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้แบบแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียน (4) เปรียบเทียบความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียน และ (5) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
              กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/5 โรงเรียนคีรีมาศ            พิทยาคม อำเภอคีรีมาศ  จังหวัดสุโขทัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 38 ภาคเรียนที่ 2
    ปีการศึกษา 2556  จำนวน 32  คน ใช้เวลาในการทดลอง  15  ชั่วโมง
              เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้า คือ แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน  10 ชุด แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ จำนวน  10 แผน  แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จำนวน 30 ข้อ แบบทดสอบวัดความสามารถในการคิดวิเคราะห์ จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าสร้างขึ้น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่  ร้อยละ ค่าเฉลี่ย   ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าดัชนีประสิทธิผล และทดสอบสมมติฐานโดยใช้  t – test
    (Dependent samples)

              ผลการศึกษาค้นคว้าพบว่า
                     1. แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีประสิทธิภาพ  77.75/75.83 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 75/75  
                     2. มีค่าดัชนีประสิทธิผลเท่ากับ 0.5350
                     3. นักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีคะแนนเฉลี่ยหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
                     4. นักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์โดยรวมเพิ่มขึ้นจากก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
                     5.  นักเรียนมีความพึงพอใจในระดับเห็นด้วยมากที่สุดต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านและความสามารถในการคิดวิเคราะห์เสริมด้วยการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารและการคิดวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

    ดาวน์โหลด   ( บทคัดย่อ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่องการทำเครื่องปั้นดินเผาพื้นบ้านโดยวิธีขึ้นรูปแบบอิสระสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 17/พ.ค./2562
          การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ แบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทย เพื่อการเรียนรู้ภาษาไทยตามแนว PISA กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 30/มิ.ย./2561
          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWL-Plus เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 10/พ.ค./2561
          รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 15/มี.ค./2561
          รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 21/มี.ค./2560


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ bunphop@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป