[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
“ลิเวอร์พูล” จัดอีก 1 สถิติโหด หลังบุกกะซวกวูล์ฟส์คาถิ่น(24 ม.ค. 2563, 08:03) วิจัยวัวสื่อสารเกี่ยวกับความรู้สึกของตนเอง(24 ม.ค. 2563, 08:01) ทั่วกทม. ปริมณฑล พบค่าฝุ่น PM 2.5 ในหลายพื้นที่ดีขึ้น (24 ม.ค. 2563, 07:44) หวานทะลุจอ "หมาก-คิม" นำทีมมอบความสุข ร่วมกิจกรรม "50 ปี ช่อง 3 แชริตี้ อินฟินิตี้ รัน"(24 ม.ค. 2563, 07:30) ตลาดมิลเลนเนียล(24 ม.ค. 2563, 07:30) ชำแหละ 4 ประเด็นร้อน ลิเวอร์พูล บุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน(24 ม.ค. 2563, 07:26) รองเท้าเปลือกทุเรียนไทย เบา หอม ถนอมสุขภาพ(24 ม.ค. 2563, 07:15) "ตูน" ยืนช็อกเจองูเห่าแผ่แม่เบี้ย "ยุ้ย" ออกโรงป้องเอาตัวเข้าขวาง(24 ม.ค. 2563, 07:15) "ทับทิม" ไม่กดดันโดนถามเรื่องแต่ง "ไฮโซเก้า" แจงเหตุไม่โพสต์รูปคู่ เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ(24 ม.ค. 2563, 07:01) ตบมาต่อยกลับ “พีพี” สวนทันควัน “แพน” ถึงกับร้องเสียงหลง ในละคร “กาเหว่า”(24 ม.ค. 2563, 07:01) "คลอปป์" เปิดใจหลังลิเวอร์พูลบุกดับวูล์ฟส์ ซิว 3 แต้มระทึก(24 ม.ค. 2563, 06:53) กรมอุตุฯ เตือน 24-27 ม.ค.นี้ ไทยตอนบนแปรปรวน ฝนถล่ม ก่อนอุณหภูมิลด(24 ม.ค. 2563, 06:52) บาเลนเซียหวังดึง "โอตาเมนดี" คัมแบ็กถ้ำค้างคาวรอบสอง(24 ม.ค. 2563, 06:45) "เกรซ" งง ข่าวนางเอกเรื่องมากเหยียดเพศ(24 ม.ค. 2563, 06:45) เจ้าพ่อดิสโก้ “บุรินทร์–สุนทร” ชวนคนวัยเก๋าขยับร่าง(24 ม.ค. 2563, 06:30) นาฬิกาวันสิ้นโลก “ขยับ” เหลือแค่ 100 วิฯ ชี้โลกเข้าใกล้หายนะ(24 ม.ค. 2563, 06:24) ฉุนห้ามลากสาวคาราโอเกะเข้าห้องน้ำ หนุ่มเมาชักมีดแทงพลเมืองดีสาหัส(24 ม.ค. 2563, 06:24) กุนซือวูล์ฟส์ เปิดใจหลังโดนลิเวอร์พูลน็อกคาบ้าน ชี้ 2 ปัจจัยทำพัง(24 ม.ค. 2563, 06:21) "ย้ง" นำทีม ค้นหาเด็กมีแวว NADAO ACADEMY(24 ม.ค. 2563, 06:15) ตราหมีจ๋อยบุกพ่ายเลโอเนซา 1-2 พลิกร่วงโกปา เดล เรย์(24 ม.ค. 2563, 06:07)
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 32 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    poll

       คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


    1. ดีมาก
    2. ดี
    3. ปานกลาง
    4. แย่
    5. แย่มาก


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

    เจ้าของผลงาน : นายเฉลิมพล คนตรง
    อังคาร ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2560
    เข้าชม : 1920    จำนวนการดาวน์โหลด : 398 ครั้ง
    5 stars เฉลี่ย : 5 จาก 2 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    ชื่อเรื่อง         รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์
                           เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
    ผู้วิจัย             นายเฉลิมพล  คนตรง ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการ
    หน่วยงาน     โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม
                          สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38
    ปีที่ศึกษา      ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา  2559
     
    บทคัดย่อ
             
              การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) สร้างและพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน E1/E 2 = 80/80 (2) ศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยก่อนและหลังเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
              กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้า ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1
    โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม อำเภอคีรีมาศ  จังหวัดสุโขทัย ภาคเรียนที่ 1  
    ปีการศึกษา  2559 จำนวนนักเรียน 38 คน ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย (Simple Sampling)เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าคือ (1) แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 9เล่ม (2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เป็นแบบปรนัย 4 ตัวเลือกจำนวน 40ข้อและ (3) แบบประเมินความพึงพอใจจำนวน 10 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย  ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร้อยละ และการทดสอบค่าที
              ผลการพัฒนาพบว่า (1) แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  มีประสิทธิภาพ E1 / E2 = 83.77/84.74 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดไว้คือE1 / E2 = 80/80(2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยหลังเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 6 สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05(3) ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีค่าเฉลี่ย 4.85 และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.36 ซึ่งอยู่ในระดับมากที่สุด




    ดาวน์โหลด   ( บทคัดย่อ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่องการทำเครื่องปั้นดินเผาพื้นบ้านโดยวิธีขึ้นรูปแบบอิสระสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 17/พ.ค./2562
          การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ แบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทย เพื่อการเรียนรู้ภาษาไทยตามแนว PISA กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 30/มิ.ย./2561
          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWL-Plus เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 10/พ.ค./2561
          รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 15/มี.ค./2561
          รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 21/มี.ค./2560


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ bunphop@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป