[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
หนุนตรวจสอบส.ส.ทั้งสภา ถือหุ้นสื่อ เพื่อความเท่าเทียม โปร่งใส (19 มิ.ย. 2562, 12:11) ก็มาดิค้าบ "ดาโลต์" ไม่หวั่นตกกระป๋อง แม้ผีจ่อกระชากแบ็กตัวใหม่(19 มิ.ย. 2562, 12:05) ป้องกัน การถูกประมูล(19 มิ.ย. 2562, 12:01) "ปุ๊กกี้" รับติดยามากว่า 10 ปี สอบเค้นยังไม่มีหลักฐานโยงดาราดัง(19 มิ.ย. 2562, 12:01) "ลิน" จัดประกวดเค้กแห่งปี Lin Thailand Sweet Creation 2019 ยกระดับวงการเค้กน้ำตาล(19 มิ.ย. 2562, 12:00) ฝากขังติวเตอร์พี่ณัฐ เมีย แม่ยายโดนด้วย ร่วมทำร้ายฯ น้องชายแดน (19 มิ.ย. 2562, 11:57) “วิษณุ” ปัดแนะนำนายกฯ นั่งหัวหน้าพลังประชารัฐ เผย บอกข้อดี-เสียไปแล้ว(19 มิ.ย. 2562, 11:46) เครนร่วงใส่อาคาร โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก นักเรียนเจ็บหลายราย(19 มิ.ย. 2562, 11:36) ไทยเวียตเจ็ทชวนนักท่องเที่ยวร่วมออกเดินทางพบกับสถานที่เที่ยวลับในเวียดนาม(19 มิ.ย. 2562, 11:35) บอร์ดสิงห์รุกเต็มสูบ จ่อยื่นสัญญา 3 ปีให้ “แลมพาร์ด” พิจารณา(19 มิ.ย. 2562, 11:25) “ช่อ พรรณิการ์” ไม่สบายใจ ขอโทษปมภาพไม่เหมาะสม ยันพร้อมแจงเจ้าหน้าที่(19 มิ.ย. 2562, 11:20) ดวงเฮง เมียผู้ใหญ่บ้านแทบช็อก ถูกสลาก ธ.ก.ส. รับโชค 10 ล้านบาท(19 มิ.ย. 2562, 11:06) ตะครุบคาถนน"เดี่ยว เมืองนนท์"หน.แก๊งโฉด มีตี๋ใหญ่ เป็นไอดอล (19 มิ.ย. 2562, 11:06) คะนองเป็นสาย(19 มิ.ย. 2562, 11:01) ปัญญาชนไทยตั้งเป้าซิวอย่างน้อย 2 ทอง กีฬาม.โลก 2019 ที่อิตาลี(19 มิ.ย. 2562, 10:50) เมียหลวงน้ำตานอง ผัวก้มกราบขอหย่าไปหาเมียน้อย อ้างอยู่ไปก็ไร้ความสุข(19 มิ.ย. 2562, 10:32) รัฐบาลพร้อมตอบ “ชวน” เผยสัปดาห์หน้าเตรียมบรรจุกระทู้ในวาระประชุมสภาฯ(19 มิ.ย. 2562, 10:21) เข้าตามั้ย กุนซือดีกรีฟุตบอลโลก ร่อนโปรไฟล์ขอคุมทัพช้างศึก(19 มิ.ย. 2562, 10:20) รีบตัดสินใจ ราคาทองเช้าวันนี้ปรับลด 50 รูปพรรณขายบาทละ 20,400(19 มิ.ย. 2562, 10:03) เทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน ช่วยต่อสู้กับความเหงา(19 มิ.ย. 2562, 10:01)
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 31 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
    poll

       คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


    1. ดีมาก
    2. ดี
    3. ปานกลาง
    4. แย่
    5. แย่มาก


      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

    เจ้าของผลงาน : นางสาวจุฑามาศ ฉิมมั่น
    พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2561
    เข้าชม : 958    จำนวนการดาวน์โหลด : 169 ครั้ง
    5 stars เฉลี่ย : 5 จาก 2 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    ชื่อเรื่อง       รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT
                       ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    ผู้วิจัย          นางสาวจุฑามาศ ฉิมมั่น
    หน่วยงาน   โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม อ าเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย


    บทคัดย่อ
              การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อ  ( 1) สร้างและหาประสิทธิภาพของชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว  CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 75/75  (2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT  ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  2 ระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียนและ (3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
             ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต  38  ภาคเรียนที่ 2  ปีการศึกษา 2559 จำนวน 6 ห้องเรียน จำนวน 145 คน จัดชั้นเรียนแบบคละความสามารถของผู้เรียนระหว่างเด็กเก่ง เด็กปานกลางและเด็กอ่อน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  2/2 โรงเรียนคีรีมาศพิทยาคม อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต  38 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559  จ านวน 29 คน ได้มาโดยการสุ่มแบบกลุ่ม  (Cluster  Random  Sampling)  โดยใช้หน่วยสุ่มเป็นห้องเรียน ใช้เวลาในการทดลอง 21 ชั่วโมง
             เครื่องมือที่ ใช้ในการศึกษาค้นคว้า ได้แก่  ชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT  ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  2  จำนวน 7  ชุด แบบประเมินคุณภาพชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว  CLT  ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ชั้ นมัธยมศึกษาปีที่ 2 แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจหน่วยการเรียนรู้ Modern  life ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เป็นแบบปรนัยชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือกจำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่ มีต่อการเรียนโดยชุดกิจกรรมการอ่าน
    ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ผู้ศึกษาค้นคว้าสร้างขึ้นสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานโดยใช้ t – test (Dependent samples)
             ผลการศึกษาค้นคว้าพบว่า
                   1.ผลการสร้างและหาประสิทธิภาพของชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT  ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  2  ผู้ศึกษาค้นคว้าได้สร้างชุดกิจกรรมจำนวน 7 ชุด และได้รับการตรวจสอบคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญจำนวน  5 ท่าน ผลปรากฏว่าโดยภาพรวมชุดกิจกรรมมีคุณภาพอยู่ในระดับดีมาก โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ  4.67 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 80.19/80.57ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ คือ 75/75
                   2.  นักเรียนที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLTผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  2  มีผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ  .05
                  3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT  ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  2  ในระดับมากที่สุดโดยมีคะแนนเฉลี่ยระดับความพึงพอใจ เท่ากับ 4.60 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.49 (X= 4.60  S.D = 0.49)



    ดาวน์โหลด   ( บทคัดย่อ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          การพัฒนาแบบฝึกทักษะ เรื่องการทำเครื่องปั้นดินเผาพื้นบ้านโดยวิธีขึ้นรูปแบบอิสระสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 17/พ.ค./2562
          การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ แบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทย เพื่อการเรียนรู้ภาษาไทยตามแนว PISA กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 30/มิ.ย./2561
          การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWL-Plus เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 10/พ.ค./2561
          รายงานการพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจตามแนว CLT ผสมผสานการร่วมมือกันเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 15/มี.ค./2561
          รายงานผลการพัฒนาและใช้แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอน ขุนช้างถวายฎีกา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 21/มี.ค./2560


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ bunphop@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป